Giới thiệu cửa hàng xe đạp gấp, thể thao Khai Sáng

xe-dap-dia-hinh-khaisang

XE ĐẠP KHAI SÁNG

là thuộc đại lý của:

GIANT BICYCLES – JETT CYCLES – GT BICYCLES – CANNONDALE – GALAXY BICYCLES ,….

được nhập khẩu trực tiếp và là nhà phân phối chính thức của hãng tại Việt Nam. Đến với chúng tôi Quý vị sẽ hài lòng về chất lượng, mẫu mã đa dạng và phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi phong cách.

xe-dap-dia-hinh-khaisang

Chúng tôi tin tưởng rằng Xe đạp, Xe đạp điện sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất cho Quý khách không chỉ trong hiện tại mà còn trong tương lai. Với phương châm luôn luôn vì khách hàng và hướng tới dịch vụ vàng.

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Dịch vụ bảo hành và bảo trì luôn được chúng tôi quan tâm và cam kết thực hiện. Chúng tôi luôn mong muốn được hợp tác với quý khách là các đại lý, nhà phân phối và quý khách tiêu dùng trên toàn quốc.

Để chiêm ngưỡng và chạy thử các loại xe .Xin quý khách đừng ngần ngại hãy đến với phòng trưng bày của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất. Hân hạnh được phục vụ quý khách tại showroom Xe đạp,

XE ĐẠP KHAI SÁNG  của chúng tôi Xin chân thành cảm ơn.

CÔNG TY TNHH TM DV KT KHAI SÁNG

Địa chỉ: 889 Phan Văn Trị, P7, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Tel: 08.667.66668
Hotline: 0935.786.786 – 0943.786.786
Email: xedapkhaisang@gmail.com
Website: xedapkhaisang.com

Tags: giá xe đạp thể thao, xe đạp thể thao, xe đạp thể thao giá rẻ, xe đạp thể thao nữ, xe đạp thể thao nam, xe đạp thể thao cao cấp, xe đạp thể thao nhập khẩu, bán xe đạp thể thao hcm, xe đạp thể thao jett, xe đạp thể thao gt, xe đạp thể thao cannondale, xe đạp thể thao galaxy, xe đạp thể thao fornix, xe đạp thể thao schwalbe, xe đạp thể thao giyo, xe đạp thể thao tern, xe đạp thể thao dunlop, shop xe đạp thể thao hcm,……

Nơi chuyên bán xe đạp thương hiệu nhập khẩu chính hãng ở Tp HCM

Làm sao để mua xe đạp thể thao mà không cần lo về vấn đề hàng nhái, giá cả quá cao hay mua một đằng, phải đem sửa một nẻo?

Tất cả những điều trên đều được giải quyết ổn thỏa tại showroom Xe Đạp Khai Sáng. Sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

Đại lý chính thức của hàng loạt thương hiệu xe đạp thể thao nổi tiếng thế giới vàcó chế độ bảo hành chính hãng.

Dịch vụ độ xe đạp theo các yêu cầu chuyên nghiệp đặc biệt.

Cung cấp phụ kiện – phụ tùng đầy đủ chất lượng đảm bảo.

Có thợ lành nghề sửa chữa trọn gói ngay tại showroom – Xe đạp Khai Sáng tự hào là địa điểm tập hợp những con người rất đam mê xe đạp tại HCM.

Đọc thêm tại: https://kinhnghiemquatangtuvan.wordpress.com/2017/02/01/cua-hang-chuyen-ban-xe-dap-the-thao-nhap-khau-nguyen-hop-o-hcm/

17 Comments

Gửi bình luận